Uy tín VG-Lab

Khi thành lập từ 2017, Vietnam Giclee Lab (VG-lab) là một phòng in mỹ thuật, tay nghề được đánh giá và công nhận bởi các tổ chức mỹ thuật uy tín trên thế giới. Từ 2018 – nay, VG-lab là phòng in đạt và duy trì chứng nhận 5 sao theo tiêu chuẩn ILFORD (Đức) về 4 phương diện sau: quản lý màu sắc, quy trình in, kiểm soát chất lượng và dịch vụ khách hàng. Những dịch vụ VG-lab bao gồm: in Giclée, tái bản tranh, ảnh; dịch vụ lồng khung sử dụng nguyên vật liệu bảo tồn, dịch vụ tu bổ khung; cung cấp giải pháp in ấn chất lượng cao cho các dự án cá nhân hay doanh nghiệp.

VG-Lab certified printer
Từ năm 2018, VG-Lab được chứng nhận tay nghề quốc tế bởi ILFORD (Đức).

In Giclée hay còn gọi là in mỹ thuật đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe về từ nguyên vật liệu, quy trình sản xuất đến thành phẩm. Từ đó cho ra đời các bản in có độ chính xác, độ bền và thẩm mỹ cao. Lấy đó làm tiền đề, bộ sưu tập Hoa Ta sử dụng những giải pháp in ấn chọn lọc từ VG-Lab, tạo ra những bản in đạt chất lượng lưu trữ bảo tàng cho bộ sưu tập của mình.

Với châm ngôn “bảo tồn di sản của bạn”, những chuyên gia làm việc tại VG-Lab luôn hướng tới việc gìn giữ các tác phẩm in cho đời sau, bảo quản và trưng bày các bản in bằng các biện pháp được kiểm chứng khoa học. Cho nên các sản phẩm khung của VG-lab cũng sử dụng nguyên vật liệu mang tính lưu trữ. Băng keo, tấm bồi, tấm bo, ván hậu, … đều có tình chống ăn mòn.

Ngoài kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ VG-lab có tinh thần trách nhiệm cùng tính tỉ mỉ cao, đảm bảo chuyên môn và tính chuyên nghiệp Quy trình in được giám sát và kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi kỹ thuật viên có tay nghề và tiêu chuẩn đánh giá khắt khe. Nhờ vậy trong vài năm qua VG-lab đã có cơ hội được đồng hành với các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ thị giác tại nhiều triển lãm trong nước và quốc tế, tiêu biểu như Ba Chấm tại Toong Co-working Space (Hồ Chí Minh), Salon Ánh Sáng tại Mai Gallery (Hà Nội), Vi Tế và Saigon Stories tại Noirfoto Gallery (Hồ Chí Minh), Khuôn Dạng tại Vincom Center for Contemporary Art (Hà Nội), Rừng Hoang tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại The Factory (Hồ Chí Minh), …

Đăng ký nhận tin VG-Lab

Các bài viết liên quan