GIỚI THIỆU LỒNG KHUNG CẤP ĐỘ BẢO TÀNG

Lồng khung cấp độ bảo tàng là một trong 5 cấp độ lồng khung được giới thiệu bởi Fine Art Trade Guild. Năm cấp độ lồng khung này được đánh giá dựa trên tính thẩm mỹ và chất lượng trong kỹ thuật lồng khung. Tuỳ thuộc vào cấp độ khác nhau, kỹ thuật và vật liệu được sử dụng khác nhau. Cho dù khách hàng có chọn cấp độ lồng khung nào thì khung vẫn được hoàn thiện trong một quy trình chất lượng cao.

CẤP ĐỘ BẢO TÀNG LÀ CẤP ĐỘ BẢO VỆ TỐI CAO CHO TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

Mục tiêu

Mục tiêu – Để tăng tính thẩm mỹ của tác phẩm và cung cấp khả năng bảo vệ tối cao từ những tác động vật lý, ô nhiễm không khí và axit gây ra bởi vật liệu sử dụng trong lồng khung. Sự bảo vệ kéo dài lên tới 35 năm trong môi trường trưng bày bình thường*.

Cấu hình

Kết cấu lồng khung cấp độ bảo tồn tại VG-Lab
  • Khuôn khung: có lựa chọn khuôn khung bằng vật liệu gỗ hoặc khung nhôm ILFORD.
  • Kính: có lựa chọn kính thông thường, acrylic hoặc plexiglas 1.5mm chống loá.
  • Bo giấy: sử dụng bo giấy cotton tự nhiên có tính bảo quản cao nhất.
  • Tấm bồi: tác phẩm được gắn lên tấm bồi sử dụng băng keo chuyên dụng LINECO, băng keo có khả năng chống ăn mòn. Tấm bồi 3mm là vật liệu giấy bảo tồn đến từ ILFORD.
  • Ván hậu chống ẩm: Ván hậu nhủ nhôm kháng ẩm, mốc, hoá chất độc hại và va chạm vật lý.
Sau khi lắp đặt, khung được niêm phong bằng băng keo tráng nhôm của LINECO, ngăn ngừa khí ẩm, hóa chất và côn trùng xâm nhập vào bên trong.

SẢN PHẨM

Lồng khung nhôm ILFORD – cấp độ bảo tàng, màu bạc.

Các khung hình của VG-Lab đều có gắn tem bảo hành cùng với thông tin kỹ thuật của sản phẩm hoàn thiện ở mặt sau.

Khung được bảo hành kỹ thuật 6 tháng.

*”Môi trường trưng bày bình thường” được xác định bởi Fine Art Trade Guild là nơi trưng bày có nhiệt độ từ 10 – 25 độ C, độ ẩm không khí từ 40 – 60%. Chúng tôi hiểu rằng hiếm có khi nào khung hình được trưng bày và bảo quản trong điều kiện như trên, cho nên chúng tôi khuyên khách hàng của mình mang khung đi bảo dưỡng định kỳ mỗi 3 năm (hoặc trong bất kỳ trường hợp nào bạn thấy cần thiết).

**Xin mời tham khảo bài viết tóm tắt giới thiệu 5 cấp độ lồng khung tại đây.

Đăng ký nhận tin VG-Lab

Các bài viết liên quan